வெள்ளி, ஏப்ரல் 02, 2010

எந்திரனே வருக புது சகாப்தம் தருக

எந்திரனே வருக புது சகாப்தம் தருக


நாம் மிகவும் எதிர்பார்க்கும் எந்திரன் திரைபடத்தின் படப்பிடிப்பு முடிவடைந்து விட்டதாக இயக்குனர் ஷங்கர் அவர்கள் தனது வலை தளத்தில் குறிப்பிட்டுள்ளார்




ஒலி வடிவம் கேட்க செவி காத்திருக்கிறது

ஒளி வடிவம் காண விழி காத்திருக்கிறது


ஒவ்வொரு துறையின் உச்சம் தொட்ட சாதனையாளர்கள் இணைந்துபணியாற்றும் இப்படம் இந்திய திரை வரலாற்றில் உச்சம் தொட உளமார வாழ்த்துகிறேன்





எந்திரன் ஸ்டில்ஸ் பார்த்த போது எனக்கு தோன்றிய கமெண்ட்ஸ் இங்கு தந்திருக்கிறேன்








எந்திரனே வருக திரை உலகில் ஒரு சகாப்தத்தை தருக









கெட்டது ஒடுக்க தன்னாலே வருவேன்

நல்லது நடக்க என்னையே தருவேன்









நல்லவனுக்குதோள்கொடுப்பேன் கெட்டவனுக்கு வாள்எடுப்பேன்










நான்

எந்திரன் டா

பௌர்ணமியாய்

என்றும் ஒளிரும்

சந்திரன் டா
















அன்பை பொழிவதில் நான் ஒரு வருணன் உனை வசீகரிப்பதில் நான் ஒரு இந்திரன்


தேர்ந்த சிற்பியின் செதுக்கலில்ஒரு கலை பொக்கிஷம் உருவெடுக்கிறது



r.v.saravanan

2 கருத்துகள்:

உங்கள் கருத்துரைகள் என் படைப்புகளுக்கான சுவாசம்