வியாழன், மார்ச் 25, 2010

    ஈரம் படத்துக்கு கடவுள் தருவார் வெற்றி வரம்


    ஈரம் படத்தின் ஆடியோ விழா படங்களை என்வழி .காம் மில் பார்த்த நான் அதற்கு கமெண்ட்ஸ் முன்பே எழுதி வைத்திருந்தேன் .

    அதை இப்போது வெளியிட்டிருக்கிறேன் என்னடா இவ்வளவு தாமதமா பதிவு போட்டிருக்கிறேன் என்று யாரும் நினைக்க வேண்டாம் .

    நம் தலைவர் ரஜினி அவர்களின் செய்திகள் நமக்கெல்லாம்எப்போதும் இனிப்பான விஷயம்

    படங்கள் என்வழி வினோ

    கமெண்ட்ஸ் நான் r.v.saravanan

    தங்க மகன் இன்று சிங்க நடை போட்டு அருகில் அருகில் வந்தான்



  1. அரசியல்வாதி மாதிரி இருக்கேனா டோன்ட் வொர்ரி அப்படியே வந்தாலும் நான் எல்லோருக்கும் ஒரு முன் மாதிரியா தான் இருப்பேன்




  2. ஈரமில்லா இதயங்களை ஈரமாக்க இந்த தண்ணீர் போதாதே




  3. புகழ் மாலைக்கு நான் ஏங்குவதில்லை

  4. ருத்ராட்சம் இல்லாமல் நான் இருப்பதுமில்லை






  5. சிங்கத்தின் பக்கங்களில் இரண்டு சங்கங்கள்






  6. நான் நட்புக்காக உயிரை கொடுப்பவன்


  7. நீங்கள் நட்புக்காக உயிரை எடுப்பவர்









  8. ஈரம் படத்துக்கு கடவுள் தருவார் வெற்றி என்கிற வரம்

1 கருத்து:

உங்கள் கருத்துரைகள் என் படைப்புகளுக்கான சுவாசம்